CHUỖI HOẠT ĐỘNG MỪNG KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY HÀN VIỆT (HANVICO).


Ngày 15/11/2019, tại sân vận động Lạc Thị – Xã Ngọc Hồi, Giải bóng đá Chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Hanvico đã diễn ra thành công rực rỡ.
Về phía công ty: ông Phạm Văn Hải – Phó TGĐ Hanvico, ông Phạm Thanh Tùng – GĐ ban kinh doanh, ông Lê Thái Minh – Phó GĐ ban kinh doanh, ông Phạm Văn Tuấn – Phó GĐ ban kinh doanh – Trưởng Ban tổ chức đại diện cho Tổng công ty đến tham dự và cổ vũ tinh thần các đội.
Giải đấu quy tụ các vận động viên là các cán bộ công nhân viên đến từ văn phòng và 3 nhà máy. Với tinh thần nhiệt huyết, hết mình, các đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng sắc nét, những pha cản phá đầy kĩ thuật. Kết quả chung cuộc, đội bóng Nhà máy II đã xuất sắc giành chức Vô địch đầy thuyết phục, giải Nhì thuộc về đội văn phòng, nhà máy I và III đồng giải Ba.

Sáng ngày 16/11/2019, Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty đã được Hanvico long trọng tổ chức tại nhà máy I – Km14 quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Đây là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên quây quần, cùng nhìn lại một chặng đường 20 đầy dấu ấn, đầy tự hào với những thành tích được Đảng, Nhà nước ghi nhận. Sự kiện vinh dự được đón tiếp lãnh đạo các xã Ngọc Hồi, Duyên Thái,…đại diện các ban ngành đoàn thể, đại diện các cơ quan tại địa phương,…Về phía công ty có sự hiện diện của Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch công ty, Ông Trần Chí Thanh – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hanvico, Bà Trần Thị Tuyết – Phó TGĐ công ty, ông Phạm Văn Hải – Phó TGĐ công ty, ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc Ban kinh doanh;…cùng tập thể cán bộ công nhân viên Hanvico. Trong buổi lễ, Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch công ty đã có lời phát biểu đầy tình cảm, thể hiện sự biết ơn sâu sắc của Hanvico đến quý ân nhân, đối tác, khách hàng và tập thể cán bộ công nhân viên.

Tuổi 20 là độ tuổi tuyệt đẹp. Trong chặng đường tiếp theo, thương hiệu Hanvico sẽ mang đến một hình ảnh trưởng thành và tràn đầy sức sống của một thương hiệu Top đầu Việt Nam.

4 5 6 7 8 9 10 11

#hanvico #ấm_áp_như_lòng_mẹ
#dấu_Ấn_20_năm
#lễ_kỉ_niệm
#giải_bóng_đá_chào_mừng

Bình luận của bạn

icon phone Hotline: 18001211 icon messager Messenger icon zalo Zalo: