Chỉnh sách đổi trả

1. Điều kiện áp dụng đổi trả

Khách hàng có thể đổi hoặc trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Sản phẩm bị nhầm mẫu mã, kích thước, màu sắc so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển và được xác nhận ngay khi nhận hàng.

2. Thời gian và phương thức đổi trả

Thời gian xử lý yêu cầu đổi/trả: 3 – 7 ngày làm việc.

Khách hàng có thể:

Đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương.

Nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn, khách hàng bù phần chênh lệch.

Nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn, công ty không hoàn tiền chênh lệch.

Hoàn tiền 100% đối với trường hợp không còn hàng để đổi.

3. Các trường hợp không áp dụng đổi trả

Sản phẩm đã qua sử dụng, bị dơ bẩn, rách, ẩm mốc hoặc biến dạng.

Sản phẩm mua theo chương trình giảm giá, thanh lý (trừ khi sản phẩm lỗi kỹ thuật).

Sản phẩm không còn đầy đủ tem, nhãn, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.

4. Chi phí đổi trả

Miễn phí đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc vận chuyển.

Khách hàng chịu chi phí vận chuyển trong các trường hợp đổi trả không phải lỗi của nhà sản xuất.

5. Hướng dẫn đổi trả

Quý khách vui lòng liên hệ với cửa hàng – showroom – hoặc đại lý nơi mua hàng để việc đổi trả được thuận tiện nhất.

icon phone Hotline: 18001211 icon messager Messenger icon zalo Zalo: