Chính sách bảo hành
1. Sản phẩm áp dụng
Tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chính hãng do Hanvico sản xuất.
2. Thời hạn bảo hành
Các loại đệm được bảo hành theo phiếu bảo hành đóng gói trong bao bì sản phẩm
Chăn, ga, gối, đồ vải bảo hành 6 tháng đối với lỗi của nhà sản xuất (xù lông, phai màu….)
3. Phạm vi bảo hành
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong các trường hợp:
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: lún xẹp bất thường, gãy khung lò xo, bung chỉ may…
Các lỗi phát sinh không do tác động ngoại lực từ người sử dụng.
4. Những trường hợp không được bảo hành
Sản phẩm bị rách, thủng, cháy, ẩm mốc do sử dụng và bảo quản không đúng cách.
Sản phẩm bị biến dạng do phơi dưới ánh nắng gay gắt, đổ hóa chất, sử dụng sai hướng dẫn.
Sản phẩm không còn tem nhãn, phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc bị tẩy xóa, sửa chữa.
Sản phẩm được mua tại các đơn vị không phải đại lý chính thức của HANVICO, không có phiếu bảo hành.
5. Hình thức bảo hành
Sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm có thể khắc phục.
Đổi mới sản phẩm tương đương nếu không thể sửa chữa.
Thời gian xử lý: 7 – 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm bảo hành.
6. Quy trình bảo hành
Khách hàng liên hệ trực tiếp tới showroom, cửa hàng, đại lý của Hanvico nơi quý khách mua hàng.
Cung cấp hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và hình ảnh sản phẩm lỗi.
Nhân viên tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thủ tục chi tiết.
7. Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: Công ty cổ phần Hàn Việt.
Địa chỉ: km14 quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 18001211
Email: cskh@hanvico.com.vn
Website: www.hanvico.com.vn