Sản phẩm đệm, đồ vải phòng ngủ, phòng tắm của Hanvico được đưa vào phục vụ tại không gian Tổng thống của các khách sạn cao cấp 5-6* trong nước và quốc tế.
Là thành viên của Hiệp hội sản xuất đồ ngủ thế giới (ISPA – International Sleep Products Association) từ năm 2012, Hanvico luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất đối với mỗi sản phẩm mà thương hiệu cung cấp, tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu.
Nhờ chiến lược phát triển bền vững, Hanvico tạo được sự tin cậy với các đối tác quốc tế, là một trong số ít các nhà cung cấp vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Accorhotels (với các thương hiệu Sofitel Legend, Pullman, Novotel, Grand Mercure…), IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…), Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte,… ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp sản phẩm cho hệ thống khách sạn của các tập đoàn này trên toàn thế giới.
Ông Franck Lafourcade – thành viên tập đoàn Accor châu Á – Thái Bình Dương, nguyên Tổng giám đốc khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã dùng rất nhiều dòng sản phẩm của Hanvico như đệm, ga trải giường, đồ vải cho nhà hàng…
Tôi ví câu chuyện này như một cuộc hôn nhân giữa Hanvico và khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Họ luôn ở đây sát cánh cùng Metropole cũng như tập đoàn Accor khu vực châu Á – Thái Bình Dương và chúng tôi hài lòng với dịch vụ của họ.”
Được thành lập từ năm 1999, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, từ một nhà xưởng đi thuê ban đầu với 20 người, đến nay Hanvico đã có được vị thế vững chắc trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, đồng thời xuất khẩu sản phẩm tới hơn 15 quốc gia trên thế giới.
Bằng sự quyết đoán và bước đi đột phá, Hanvico tiên phong trong việc sản xuất những mặt hàng chất lượng quốc tế với giá thành tối ưu.
Hanvico đã đến những nước phát triển trên thế giới, tìm tòi công nghệ, máy móc, kiểm định chất lượng nguyên liệu,… xây dựng nên một dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp.
Khi đã có được nền tảng vững chắc, doanh nghiệp này lại chú trọng nâng cao kĩ thuật, tìm các chất liệu mới, tạo ra các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Các thiết kế của Hanvico mang tiêu chí hiện đại, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Song song với việc nâng cấp chất lượng, các sản phẩm luôn mang màu sắc riêng, tạo ra những xu hướng mới cho thị trường chăn ga gối đệm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của các đối tác cao cấp trong và ngoài nước.
Các dòng sản phẩm chăn ga Blue Sky, Royal Award, My Youth, đệm lò xo cao cấp…. đặc biệt các dòng đệm sử dụng bông chống khuẩn do Hanvico phân phối độc quyền đang ngày càng được khách hàng tin dùng.
Tại Việt Nam, mạng lưới hơn 800 nhà phân phối, đại lý trải khắp 63 tỉnh thành đã trở thành minh chứng cho sự thành công của một thương hiệu vừa tròn 20 tuổi.
Hanvico nhận được sự tín nhiệm của các đối tác lớn trong nước như Tập đoàn Vingroup, tập đoàn FLC, Sun Group, Mường Thanh,… được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho hơn 1200 khách hàng chiếm 80% khách sạn 3 – 5 sao trên cả nước.
Landmark 72 tại Hà Nội, Landmark 81 – Top 10 toà nhà cao nhất thế giới đặt tại Hồ Chí Minh đều ghi dấu ấn của Hanvico với những sản phẩm phòng ngủ, phòng tắm cao cấp.
Đồng thời, Hanvico cũng là nhà cung cấp của Vietnam Airlines, tạo nên sự tiện nghi và xây dựng điểm chạm cảm xúc cho du khách trong và ngoài nước trên mỗi chuyến bay.
Năm 2019, Hanvico đánh dấu bước đi quan trọng khi ra mắt thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hanvico Living.
Hanvico Living cung cấp hàng nghìn mã hàng gia dụng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới, đồ điện tử đến từ các thương hiệu có bề dày trong ngành gia dụng Hàn Quốc như PN, Vision Art, Rainbow Living,…các dòng đồ vải do Hanvico tự sản xuất, từng bước xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm của Hanvico trong mọi gia đình.
Tiến sĩ Phạm Văn Tuần – Chủ tịch Hanvico chia sẻ: “Hanvico tự hào vì đã góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước, nâng cao đời sống người dân, đóng góp tích cực vào ngành công nghiệp không khói để đón bạn bè năm châu đến với đất nước tươi đẹp của chúng ta.
Những dấu ấn khẳng định chất lượng và đẳng cấp Hanvico trong 20 năm qua thực sự khiến chúng tôi tự hào. Với sứ mệnh lan toả hơi ấm, sản phẩm Hanvico bedding trong phòng ngủ và Hanvico living trong phòng khách, nhà bếp đều thấm đậm tình người để nuôi dưỡng nhân cách, đưa chữ “Tâm” vào cuộc sống thường ngày.”
Nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập, Hanvico vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.
Lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo sự thành công của thương hiệu, không ngừng nghiên cứu, học hỏi, đón đầu xu hướng của thế giới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc như kim chỉ nam “Ấm áp như lòng mẹ” mà thương hiệu định vị từ những ngày đầu.
Sở hữu ba nhà máy quy mô lớn với tổng diện tích gần 60.000m2, một nhà máy tại Myanmar, Hanvico có các chi nhánh tại khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh… và văn phòng đại diện tại các quốc gia trên khắp thế giới.
Thành tích Hanvico đã đạt được:
– Từ năm 2006 – 2019: Hanvico liên tục được Cờ thi đua và bằng khen UBND Thành phố Hà Nội
– Năm 2008: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
– Năm 2009: Huân chương Lao động hạng Ba
– Năm 2014: Huân chương Lao động hạng Nhì
– Năm 2019: Huân chương Lao động hạng Nhất
https://tuoitre.vn/hanvico-20-nam-khang-dinh-thuong-hieu-tu-chat-luong-20191115172923298.htm?
Đăng nhập để bình luận.