Bùi Tiến Dũng


Sau khi Shi chào đời, Tư đặt cho hai mẹ con một chiếc đệm Nano kháng khuẩn của Hanvico. Thấy bạn tư vấn bảo đây là loại đệm Nano có khả năng khử mùi hôi, giảm tối đa tình trạng meo mốc. Các vỏ kháng khuẩn lọc tinh khiết không khí trong phòng ngủ, giúp vợ mình có giấc ngủ sâu hơn. Đúng là thứ mà mẹ Shi đang cần.
Đổi đệm xong, mẹ Shi thoải mái, ngủ ngon hơn, lại không bị đau lưng.
Từ hồi sinh con, vợ trở nên nhạy cảm hơn, dễ vui dễ buồn. Mà Tư chỉ thích vợ vui nên quyết định dành thêm một món quà bất ngờ nữa là bộ chăn ga gối Blue Sky của Hanvico. Vợ tíu tít như hồi chuẩn bị cưới làm mình cũng vui lây. Thực ra, nhà ngoại Shi có một cái khách sạn nên vợ mình đã để ý và biết đến thương hiệu này. Điều bất ngờ là 80% các khách sạn 3-5* ở Việt Nam đều dùng sản phẩm do thương hiệu này cung cấp.
Cảm ơn Hanvico vì đã góp phần mang đến những niềm vui của gia đình nhỏ của mình. Niềm vui của mẹ con Shi là ngọn lửa ấm áp khiến mình sẽ vững vàng hơn trên hành trình, cùng đồng đội lập những chiến công mới cho đội tuyển Việt Nam. Khát vọng của tụi mình là cái tên Việt Nam sẽ được bạn bè thế giới biết đến. Bởi vậy, mình đồng cảm với những khát vọng của thương hiệu Việt muốn chinh phục thị trường toàn cầu. 20 năm tuổi, xuất khẩu tới hơn 15 quốc gia – mình tự hào vì Hanvico được sáng lập bởi những người đồng hương Hà Tĩnh của mình, những người đầy nghị lực, quyết đoán, luôn kinh doanh với cái Tâm sáng và tình yêu đất nước.
Mong là sau này Shi nhà mình lớn lên, Hanvico sẽ trở thành một thương hiệu phủ sóng rộng hơn nữa, là niềm tự hào của mỗi người Việt Nam nói chung và mỗi người Hà Tĩnh nói riêng.
#Hanvico #20nam #AmApNhuLongMe
#BuiTienDung #BTD04 — tại Hanvico – Ấm Áp Như Lòng Mẹ.

12

Bình luận của bạn

icon phone Hotline: 18001211 icon messager Messenger icon zalo Zalo: