Hanvico – 23 năm khẳng định vị thế trong ngành chăn ga gối đệm Việt


Thương hiệu Hanvico – ấm áp như lòng mẹ từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trên mặt trận cung cấp sản phẩm đồ vải cho các khách sạn từ 3-5 sao trong nước và quốc tế.

Hanvico – 23 năm khẳng định vị thế trong ngành chăn ga gối đệm Việt

Tầm nhìn nhạy bén

Năm 2012, khi các thương hiệu chăn ga gối đệm khác còn đang loay hoay tìm hướng đi trong bối cảnh kinh tế ảm đạm thì Hanvico đã trở thành điểm sáng có tính “mở đường” cho các doanh nghiệp vượt khó. Gia nhập và trở thành thành viên của Hiệp hội sản xuất đồ ngủ Thế giới (ISPA– International Sleep Products Association) là một bước đi táo bạo đối với các thương hiệu Việt lúc bấy giờ.

Bên cạnh những thuận lợi giúp Hanvico vươn ra thị trường nước ngoài là hàng loạt những thách thức, khó khăn mà nếu không vững vàng sẽ dễ dàng bị các thương hiệu nước ngoài nhấn chìm. Nhưng bằng bản lĩnh và chiến lược đúng đắn, Hanvico đã vượt sóng và chạm tay đến thành công.

 

Tiếp đà thắng lợi ấy, Hanvico thúc đẩy các mối quan hệ và trở thành đối tác tin cậy với hàng loạt các thương hiệu khách sạn lớn trong và ngoài nước như Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Luxury Landmark 81, Mường Thanh Luxury hay InterContinental,…

Một trong những điều chứng minh vị thế của Hanvico vượt xa so với các thương hiệu khác là mối quan hệ đối tác chiến lược với Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu – ACCOR GROUP. Đây là tập đoàn quản lý hàng loạt các thương hiệu khách sạn cao cấp như Pullman, Novotel, Sofitel Legend Metropole, Grand Mercure,…Sản phẩm của Hanvico gắn liền với những căn phòng Tổng thống trong hệ thống khách sạn 5 sao này. Nhằm thắt chặt mối quan hệ và đưa thương hiệu ngày một vươn xa, hàng năm, Hanvico đều tham dự Hội nghị Giám đốc điều hành cao cấp các khách sạn trực thuộc Tập đoàn Accor (gọi tắt là Hội nghị Accor).

Với năng lực sản xuất ngày càng hoàn thiện cả về chất và lượng, bên cạnh Accor, Hanvico trở thành đối tác chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như tập đoàn IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…), tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte…, được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước. Trong những năm tiếp theo, mục tiêu của Hanvico là đưa thương hiệu Việt Nam phát triển ở thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

 

Năm 2019, Hanvico đã vinh dự được nhà nước trao tặng Huân Chương lao động hạng Nhất đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, bởi những thành tích đạt được trong kinh doanh và những nỗ lực đóng góp đầy thực tế cho xã hội.

Áp dụng công nghệ trong sản xuất

Đối với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, Hanvico cũng luôn coi trọng và đặc biệt chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chẳng nhưng mang chất lượng ngang tầm quốc tế. Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà phát triển nhằm tối ưu hoá giá trị sử dụng. Hanvico đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất.

Photo 1 1658142359831589894487

Việc tiên phong áp dụng những công nghệ độc quyền (đặc biệt với công nghệ bông chống khuẩn Nano), sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến đã giúp Hanvico củng cố thêm niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng về một công ty luôn đề cao và mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

Song song với việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, với lòng yêu nghề cùng sự đam mê, đội ngũ Hanvico đã cho ra đời các sản phẩm chứa đầy tình cảm, cảm hứng từ chính thiên nhiên tươi đẹp, thổi hồn cảm hứng ấy vào từng sản phẩm qua từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã.

Có thể nói rằng, thành công của Hanvico phần lớn có được nhờ định hướng kinh doanh đúng đắn: “xây dựng Hanvico thành một đại gia đình, tạo ra thế kiềng 3 chân vững chắc giữa “công ty – Nhà phân phối – Đại lý” mà Hanvico luôn kiên định từ những ngày đầu thành lập. Mạng lưới Nhà phân phối, đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành đã chứng minh con đường Hanvico lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Hội nghị khách hàng – sự kiện quan trọng nhất trong năm của Hanvico

Hằng năm, Hanvico đều tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm vinh danh các đại lý, nhà phân phối xuất sắc và tạo sự kết nối giữa công ty – nhà phân phối – đại lý. Năm 2022, Hội nghị Khách hàng của Hanvico đã tổ chức tại khách sạn Mường Thanh – thị xã Cửa Lò – tỉnh Nghệ An vào ngày 11/7/2022 đến ngày 13/7/2022 vừa qua.

Photo 2 1658142360369594907220

 

Hội nghị quy tụ gần 600 khách hàng đại diện cho các hệ thống nhà phân phối, đại lý Hanvico cả nước cùng với các giám đốc, quản lý tập đoàn, hệ thống khách sạn lớn. Đại diện công ty cho biết, đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Hanvico và đối tác lâu năm, tạo đà tăng trưởng, chinh phục những mục tiêu mới.

Theo Nhịp sống kinh tế

Bình luận của bạn

icon phone Hotline: 18001211 icon messager Messenger icon zalo Zalo: