Hanvico nâng cao trải nghiệm khách hàng để phát triển bền vững


Luôn đặt vấn đề sức khỏe người tiêu dùng vào trọng tâm của việc phát triển sản phẩm, Hanvico là thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến, tin cậy.

Người tiêu dùng đã quen với Hanvico và thông điệp “ấm áp như lòng mẹ” với tôn chỉ hướng đến sự quan tâm, tình yêu thương và những cảm xúc ấm áp.

Hơn 20 năm, Hanvico là một trong số những doanh nghiệp Việt luôn đặt khách hàng làm trung tâm, từng bước xây dựng thương hiệu vững chắc trong tâm trí khách hàng, chứng minh bằng sự tin cậy của các đối tác toàn cầu.

Hanvico nâng cao trải nghiệm khách hàng để phát triển bền vững - Ảnh 1.

Sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico chinh phục khách hàng toàn cầu nhờ

tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội.

Đón đầu công nghệ để phát triển bền vững

Hanvico cũng định hướng phát triển bền vững thông qua việc đầu tư công nghệ trong các dây chuyền hiện đại. Hiện nay công ty đã có 4 nhà máy trong và ngoài nước với tổng diện tích hơn 6 hecta, hệ thống máy móc tiên tiến và sở hữu các công nghệ độc quyền trong lĩnh vực dệt may.

Một trong số đó phải kể đến công nghệ bông nano bạc chống khuẩn mà Hanvico ứng dụng trong sản phẩm suốt 10 năm qua.

Ở dạng hạt nano, các phân tử bạc dễ dàng tương tác với các hạt khác và tăng hiệu quả chống khuẩn. Một gram hạt nano bạc có thể tạo tính chất chống khuẩn tới hàng trăm mét vuông.

Tại Việt Nam, Hanvico là đơn vị độc quyền công nghệ bông nano bạc chống khuẩn từ nhà cung cấp Toray (Hàn Quốc) từ năm 2010. Công nghệ ứng dụng nano bạc vào các chất liệu quần áo, đồ vải được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, EPA (Hoa Kỳ), SIAA (Nhật Bản) phê chuẩn chính thức.

Doanh nghiệp này đã sử dụng bông nano chống khuẩn trong các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico trên thị trường. Đệm Hanvico sử dụng chất liệu bông sợi polyester được ép cách nhiệt trên dây chuyền hiện đại, tích hợp các phân tử nano bạc có khả năng chống khuẩn vượt trội, chống nấm và khử mùi hiệu quả.

Cơ chế chống khuẩn không chỉ phát huy ở bản thân chiếc đệm mà còn khuếch tán ra cả không gian phòng ngủ, đem đến cho người sử dụng không gian nghỉ ngơi trong sạch và an toàn.

Hanvico nâng cao trải nghiệm khách hàng để phát triển bền vững - Ảnh 2.

Đệm Hanvico có lớp bông chống khuẩn (màu xanh) sử dụng công nghệ nano bạc độc quyền tại Việt Nam từ 10 năm qua.

Mở rộng ứng dụng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tại thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra, Hanvico triển khai chiến dịch phi lợi nhuận cung cấp 2 triệu khẩu trang nano chống khuẩn ra thị trường. Khẩu trang Hanvico với lớp giữa là bông nano chống khuẩn có khả năng tiêu diệt đến hơn 650 loại vi khuẩn, nấm, hơn 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.

Sản phẩm đã được Trung tâm kiểm nghiệm chất lượng và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng QCVN01:2017/BCT.

Quy trình sản xuất sản phẩm được Hanvico kiểm duyệt nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ được giặt sấy sạch và khử khuẩn, tiệt trùng ở 70 độ C để đảm bảo an toàn trước khi đến tay người sử dụng.

Khả năng chống khuẩn của bông nano bạc trong sản phẩm của Hanvico đạt tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX (Đức), KOFITI (Nhật Bản), AATCC, STR (Mỹ), STC (Anh), FITI (Hàn Quốc) và chứng nhận kiểm nghiệm của Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam.

Hanvico nâng cao trải nghiệm khách hàng để phát triển bền vững - Ảnh 3.

Ông Phạm Thanh Tùng – Giám đốc Ban kinh doanh Hanvico chia sẻ: “Toàn bộ doanh thu từ việc bán khẩu trang sẽ được Hanvico tái đầu tư cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm, cải thiện trải nghiệm của người tiêu dùng. Đây là một chiến dịch phi lợi nhuận của Hanvico, mang những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khoẻ đến tay người tiêu dùng. ”

Dự kiến, 2 triệu sản phẩm khẩu trang nano chống khuẩn Hanvico sẽ được phân phối tại gần 3000 điểm bán của hệ thống cửa hàng Vinmart, Vinmart + và hơn 800 showroom thuộc hệ thống Hanvico và Hanvico Living trên toàn quốc.

Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, Hanvico đã vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của những Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu như Accor, IHG, Melia, Wyndham, Starwood, Movenpick, Lotte,… ký kết hợp tác chiến lược trong việc cung cấp sản phẩm cho hệ thống khách sạn của các tập đoàn này trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Hanvico cũng là thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của các đối tác lớn trong nước như Tập đoàn Vingroup, tập đoàn FLC, Sun Group, Mường Thanh,… và được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho hơn 1200 khách hàng chiếm 80% khách sạn 3 – 5 sao trên cả nước.

Bình luận của bạn

icon phone Hotline: 18001211 icon messager Messenger icon zalo Zalo: