Tổng đài miễn phí 1800 1211

Câu hỏi thường gặp

  1. Tôi muốn mua hàng phải làm thế nào?

Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website mua hàng trực tuyến www.hanvico.vn

Bước 2: Quý khách vui lòng đăng ký/đăng nhập tài khoản trên website www.hanvico.vn

Hoặc đăng nhập nhanh bằng tải khoản Facebook.

Bước 3: Lựa chọn mặt hàng theo Bộ sưu tập và các dòng sản phẩm.

Bước 4: Chọn sản phẩm và kích thước mong muốn tương ứng.

Bước 5: Click “Thêm vào giỏ hàng” để đặt mua sản phẩm.

Bước 6: Click “Xem giỏ hàng” để tiến hành thanh toán. Trong giỏ hàng, Quý khách có thể tùy chỉnh đơn hàng, chọn phương thức thanh toán, nhập mã ưu đãi và ước tính chi phí giao hàng.

Bước 7: Sau khi thanh toán thành công, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong vòng 12h để xác nhận đơn hàng.

*HANVICO – Ấm áp như lòng mẹ nhận đặt may theo yêu cầu đối với tất cả các dòng sản phẩm chăn ga gối. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Có những phương thức thanh toán nào?

Hiện tại, website bán hàng trực tuyến www.hanvico.vn đang cung cấp hai dịch vụ thanh toán cơ bản, đó là:

-Khách có thể thanh toán trực tuyến qua VISA/MasterCard/ATM/.

-POD – Thanh toán trên giao hàng. Quý khách có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Tôi muốn thanh toán online phải làm thế nào?

Sau khi đã đăng ký/đăng nhập thành công; chọn được sản phẩm ưng ý và phương thức thanh toán qua VISA/MasterCard/ATM; Quý khách sẽ được chuyển qua trang thanh toán trực tuyến Smartlink.

Tại đây, Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu để giao dịch được tiến hành thành công.

Hệ thống thanh toán trực tuyến của www.hanvico.vn chấp nhận nhiều loại thẻ thanh toán: VISA/ MasterCard (Nội địa) và hầu hết các thẻ ATM của các ngân hàng trong nước như: Vietcombank, Đông Á Bank, Vietinbank, VIB, HD Bank, Maritime Bank, Techcombank, Eximbank, Tiền Phong bank, SHB, Việt Á Bank…

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

HANVICO áp dụng chính sách Miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ.

Hệ thống sẽ tự động ước tính chi phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị dưới 1.000.000đ. Phí này sẽ được ước tính cụ thể trước khi Quý khách tiến hành Thanh toán.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Từ khi tôi mua hàng đến khi tôi nhận hàng là bao lâu?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng sẽ có sự thay đổi. Trung bình đối với một đơn hàng trực tuyến, Quý khách sẽ nhận được hàng sau 2-5 ngày làm việc (không áp dụng cho dòng sản phẩm MeMIX và các đơn hàng đặt riêng).

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi tôi có thể nhận được hàng?

www.hanvico.vn là website thương mại điện tử trực thuộc Công Ty TNHH Hàn Việt. HANVICO – Ấm áp như lòng mẹ đã có 17 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chăn ga gối đệm (tính từ thời điểm thành lập năm 1999). Chúng tôi là đơn vị chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam. HANVICO đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà www.hanvico.vn đã cam kết.

Hệ thống thanh toán trực tuyến của chúng tôi được thực hiện bởi trang thanh toán trực tuyến Smartlink.

“Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink), được thành lập bởi Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN và 15 Ngân hàng Thương mại cổ phần khác nhằm chuyên nghiệp hóa và đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ xử lý các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Hiện tại Smartlink đang vận hành một hệ thống xử lý thông tin kết nối với 51 ngân hàng thành viên và định chế tài chính, các công ty hàng không, viễn thông và các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán tiện ích trên các kênh giao dịch điện tử ATM, POS, điện thoại di động, Internet.”

Do đó, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn, bảo mật đối với tất cả các giao dịch trên www.hanvico.vn

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Tôi muốn trực tiếp xem mẫu trước khi mua được không?

Quý khách có thể xem mẫu trực tiếp trước khi mua hàng (riêng đối với dòng sản phẩm MeMIX, Quý khách vui lòng xem thêm tại đây). HANVICO – Ấm áp như lòng mẹ tính tới thời điểm hiện tại đang có 28 showroom và hơn 600 đại lý phân phối trên toàn quốc. Quý khách có thể tham khảo danh sách các showroom chính thức của chúng tôi tại đây hoặc liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn địa chỉ mua hàng gần nhất.

 

  1. Mua hàng rồi nhưng không vừa có thể đổi được hay không?

Sau khi mua hàng nếu sản phẩm không phù hợp, Quý khách có thể đổi sản phẩm khác trong vòng 03 ngày. Quý khách lưu ý, HANVICO không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm lấy tiền mặt đối với tất cả các dòng hàng (kể cả sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất).

Riêng dòng sản phẩm đặt may, chúng tôi không áp dụng chính sách đổi hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi do nhà sản xuất?

Những lỗi do nhà sản xuất có thể là sai kích thước sản phẩm, sản phẩm bị bung tróc nhiều nơi, màu của sản phẩm bị phai sau hai lần giặt…

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Hình thức vận chuyển hàng như thế nào?

Hiện tại website bán hàng trực tuyến www.hanvico.vn có liên kết hợp tác với các đơn vị vận chuyển hàng hóa như Viettel, VnExpress… để đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn và đúng thời gian cho Quý khách.

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của Quý khách mà thời gian nhận hàng sẽ có sự thay đổi. Quý khách vui lòng xem chi tiết thời gian nhận hàng tại câu hỏi thường gặp 5.

 

  1. Thời gian làm việc trên www.hanvico.vn như thế nào?

Thời gian làm việc của website bán hàng trực tuyến www.hanvico.vn là tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày lễ lớn của cả nước.

Giờ làm việc hành chính là từ 8h đến 22h hàng ngày. Hoặc sau tối đa 12h khi Quý khách gửi thông tin, chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi lại.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

  1. Tôi muốn mua trả góp được không?

Hiện tại, website bán hàng trực tuyến www.hanvico.vn chưa áp dụng hình thức mua hàng trả góp.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 18001211 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH MUA SẮM VUI VẺ!

Mở Chat
1
Close chat
Gọi hỗ trợ

Bắt đầu

Loading...